0902 19 15 19

Hỗ trợ 24/7

Địa chỉ

Đường Phạm Văn Đồng, Đồ Sơn, Hải Phòng

Caraworld Cam Ranh: Dự án đáng đầu tư nhất nửa cuối 2024

Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024 bắt đầu sôi động trở lại, nhất là với thị trường nghỉ dưỡng. Trong đó Caraworld Cam Ranh được xem là dự án sáng giá bậc nhất tại Khánh Hòa. Theo các nhà đầu tư thời điểm này là thời điểm vàng để xuống tiền vào dự án để đón đầu bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh trên đà phục hồi cùng với những công trình hạ tầng trọng điểm sắp hoàn thiện. Bên cạnh đó, Caraworld Cam Ranh hiện cũng có nhiều chính sách ưu việt cho nhà đầu tư.

Caraworld Cam Ranh đón đầu sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

Thị trường bất động sản Cam Ranh đang ấm dần lên với sự tăng trưởng mạnh cả về nguồn cung và nhu cầu đầu tư. Theo đó, ghi nhận từ các báo cáo của các đơn vị bất động sản, các giao dịch trên thị trường dần sôi động trở lại. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang tìm một sản phẩm phù hợp để xuống tiềm tìm kiếm cơ hội.

Sự nóng lên của thị trường bất động sản Cam Ranh tới từ hai yếu tố đó là sự tăng trưởng du lịch và đòn bẩy hạ tầng đồng bộ.

Caraworld Cam Ranh đón đầu sự phục hồi thị trường
Caraworld Cam Ranh đón đầu sự phục hồi thị trường

Trong những năm gần đây Cam Ranh đang dần khẳng định dấu ấn riêng và trở thành thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng với lượng khách đông đảo tới với mảnh đất thiên đường này. Thừa hưởng những lợi thế cảnh quan tuyệt đẹp, những bãi biển trong xanh, địa hình đa dạng, Cam Ranh mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa tuyệt vời vừa đẳng cấp, chinh phục nhiều du khách.
Ghi nhận lượng khách tới với Cam Ranh tăng trưởng cực kỳ nhanh chóng và đạt ngưỡng mới trong 6 tháng đầu năm 2024. Khi du lịch tăng trưởng kéo theo nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng lớn, công suất khai thác thuê phòng tại đây luôn đạt mức ấn tượng. Đây cũng là lợi thế cho nhà đầu tư Caraworld Cam Ranh – dự án sáng giá với hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng dễ dàng thu hút và níu chân mọi du khách.

Yếu tố thứ hai để bất động sản Cam Ranh bùng nổ là đòn bẩy từ hạ tầng. Hạ tầng giao thông tại Cam Ranh liên tục được cải thiện, đặc biệt là tuyến cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM tới dự án Caraworld Cam Ranh này xuống còn 4 giờ, thay vì 10 giờ như trước đây.

Việc di chuyển dễ dàng hơn không những làm tăng tính hấp dẫn của khu đô thị mà còn tạo điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch dịch vụ, từ đó thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực này, trong đó có Caraworld Cam Ranh.

Caraworld Cam Ranh hấp dẫn bởi pháp lý và quyền sở hữu lâu dài

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh đang quay trở lại mạnh mẽ với những dòng sản phẩm thấp tầng có quyền sở hữu lâu dài và đương nhiên Caraworld Cam Ranh chiếm lợi thế lớn, bởi đây là dự án hiếm hoi có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Trong khi hầu hết những sản phẩm bất động sản ven biển đều chỉ có pháp lý và quyền sở hữu trong 50 năm thì các căn biệt thự Caraworld Cam Ranh đặc quyền sở hữu lâu dài chính là một điểm cộng lớn. Điều này không chỉ đảm bảo quyền làm chủ tài sản và sự an tâm cho các nhà đầu tư mà còn là nhân tố đảm bảo tăng giá trị tài sản theo thời gian, tính thanh khoản vượt trội.

Tâm lý của các nhà đầu tư Việt thường là ăn chắc mặc bền và luôn luôn ưu tiên những dự án có pháp lý rõ ràng, quyền làm chủ lâu dài. Những sản phẩm này luôn “hợp khẩu vị” đầu tư và có tính thanh khoản rất tốt.

Pháp lý vững vàng của dự án Caraworld Cam Ranh thu hút nhà đầu tư
Pháp lý vững vàng của dự án Caraworld Cam Ranh thu hút nhà đầu tư

Caraworld Cam Ranh có yếu tố tăng giá vượt trội

Dự án Caraworld Cam Ranh đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đang tiếp tục triển khai những công trình tiện ích, biệt thự, và nhà phố, nhờ đó có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Một số hạng mục quan trọng trong dự án như KN Golf Links, hoạt động từ năm 2018, đã thu hút được nhiều tay golf chuyên nghiệp và những người yêu golf trong và ngoài nước, góp phần nâng cao danh tiếng của dự án. Khu biệt thự Para Draco tại Caraworld Cam Ranh được khai thác cho thuê bởi Wyndham Grand từ cuối năm 2021, cùng với công viên Cát Tường và Beach Club cũng đã đi vào hoạt động từ năm 2022, đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cư dân và du khách.

Theo các dự báo cho biết, giá bất động sản liền thổ tại khu đô thị Caraworld Cam ranh này có thể tăng từ 8-12% mỗi năm. Sự tăng trưởng này được cho là tới từ hoàn thiện tiện ích nội khu đồng thời cũng nhờ hưởng lợi từ hạ tầng xung quanh. Điều này khiến Caraworld Cam Ranh trở thành điểm đáng đầu tư nhất thời điểm hiện tại để đón đầu tiềm năng tăng giá.

Thời điểm vàng đầu tư vào Caraworld Cam Ranh đón đầu tiềm năng tăng giá
Thời điểm vàng đầu tư vào Caraworld Cam Ranh đón đầu tiềm năng tăng giá

Chính sách thanh toán linh hoạt

Một trong những yếu tố gia tăng sức hấp dẫn của dự án Caraworld Cam Ranh này là chính sách thanh toán linh hoạt, giúp các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận.

Chính sách thanh toán mới nhất vẫn chưa được chính thức công bố, song theo dự kiến vẫn sẽ tiếp tục duy trì ưu đãi như thanh toán tiến độ từ 12 – 24 tháng, hay nhận chiết khấu tới 5 – 7% cho các khách hàng thanh toán sớm. Đây là cơ hội để nhà đầu tư xuống tiền mà không bị áp lực tài chính.

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể sử dụng đòn bẩy ngân hàng với những gói vay ưu đãi, chính sách ân hạn nợ gốc trong 18-24 tháng. Đây là những chính sách đáng kể để giúp giảm gánh nặng tài chính và mở rộng cơ hội đầu tư thuận lợi cho nhà đầu tư khi tài chính chưa quá dư dả.

Có thể nói thời điểm hiện tại là cơ hội vàng để đầu tư vào dự án Caraworld Cam Ranh, khi nền kinh tế phục hồi và hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện, giá trung bình tại dự án chư đạt đỉnh và vẫn còn dư địa tăng trưởng mạnh. Bên cạn đó, khi sân bay Cam Ranh hoàn thiện sẽ làm tăng giá trị dự án hơn nữa, đón tiếp lượng khách lớn, đảm bảo gia tăng giá trị tài sản cùng nguồn thu ổn định từ cho thuê hay kinh doanh.

Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, T.Khánh Hoà
  • Làm việc: 24/7 từ Thứ 2 – CN
  • Email: doanlinh.sunhomes@gmail.com
  • Số điện thoại: 0906.116.559
  • Website: https://caraworldcamranh.land/

Bài viết mới nhất

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr